loader

Đơn hàng đã giao thành công hay chưa, eTop đã đối soát đơn hàng đó cho bạn chưa? Khi nào sẽ thanh toán đơn hàng cho bạn? Đó là những câu hỏi mà eTop thường gặp. Vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây hướng dẫn bạn kiểm tra trạng thái thanh toán đơn giao hàng nhé.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản eTop tại shop.etop.vn/login

Bước 2: Trên thanh công cụ bên trái, truy cập vào mục TOPSHIP.

Bước 3: Tại giao diện tổng quan đơn giao hàng, cột Đối soát hiển thị trạng thái thanh toán của mỗi đơn giao hàng.

Hướng dẫn kiểm tra trạng thái thanh toán tại mục đơn giao hàng

Tại đây, có 3 trạng thái cần lưu ý:

  1. Chưa đối soát: Tất cả trạng thái đơn giao hàng và các đơn đã giao thành công nhưng chưa được đối soát.
  2. Chờ chuyển tiền: Các đơn giao hàng với trạng thái Đã giao đã được đối soát và lên phiên chuyển tiền.
  3. Đã chuyển tiền: Các đơn giao hàng với trạng thái Đã giao và tiền thu hộ (sau khi trừ cước phí) đã được chuyển vào tài khoản ngân hàng của shop được lưu trên hệ thống

**Gợi ý: Bạn có thể sử dụng bộ lọc cơ bản Trạng thái đối soát để lọc ra các đơn giao hàng có trạng thái thanh toán cần tìm.

Hướng dẫn kiểm tra trạng thái thanh toán tại mục đơn giao hàng

Vậy là eTop đã hoàn thành hướng dẫn bạn cách kiểm tra trạng thái đơn giao hàng tại mục TOPSHIP rồi. Mong rằng với bài hướng dẫn này, chủ shop sẽ tiết kiệm thời gian hơn trong việc quản lý đơn giao hàng tại phần mềm quản lý bán hàng eTop.

Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn chi tiết tra cứu đơn giao hàng tại đây.


ETOP POS – là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN – KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP  cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://shop.etop.vn/register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng tức thì Ahamove tại POS

Đối với các shop có địa chỉ lấy và giao hàng trong nội thành Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, chủ shop luôn có thể rút ngắn hành trình giao hàng cùng dịch vụ vận chuyển tức thì của Ahamove. Bạn có thể thực hiện thao tác tạo đơn giao hàng tức thì tại eTop […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn cập nhật số tài khoản ngân hàng trên ứng dụng eTop

Số tài khoản ngân hàng được chủ shop lưu trên hệ thống eTop sẽ là nơi chủ shop nhận được các phiên chuyển tiền đối soát. Vì vậy, việc cần thiết là bạn hãy luôn đảm bảo tài khoản ngân hàng luôn được cập nhật chính xác nhất để tránh các bất cập liên quan […]