loader

MỤC TIÊU SURVEY KHI TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG. Một số câu hỏi khi trao đổi với khách hàng:

1
Ngành nghề kinh doanh?

 

2
Sản phẩm kinh doanh?

 

3
Mô tả thêm đặc thù sản phẩm?: phân khúc thị trường, cao cấp hay bình thường, đối tượng khách hàng mục tiêu, khả năng bán online

 

4
Số lượng cửa hàng (nếu có)?

 

5
Kinh nghiệm kinh doanh online?

 

 Bắt đầu kinh doanh online khi nào?
 Website cũ của anh/chị?
 Đã từng chạy quảng cáo online chưa?
 Kênh quảng cáo đã từng chạy?
 Đã từng biết đo lường hiệu quả của từng kênh quảng cáo, từng quảng cáo chưa?
 Kênh bán hàng online nào hiện tại hiệu quả nhất?
 Nhà cung cấp dịch vụ giao hàng của anh/chị?
6
Các kênh kinh doanh hiện tại?

 

 Cửa hàng
7
Số lượng đơn hàng mỗi ngày trên các kênh tương ứng?

 

8
Yêu cầu/mong muốn từ anh/chị với các dịch vụ từ Haraavan

 

TƯ VẤN – UPSALE [9-11]

 

9
Một số vấn đề chưa hài lòng với sản phẩm của Haravan?

 

 Quản lý sản phẩm
 Quản lý đơn hàng
 Quản lý giao hàng
 Khuyến mãi
 Kết nối với các kênh bán hàng
 Quản lý giao diện
 Khác
10
Một số vấn đề chưa hài lòng với phương pháp hỗ trợ khách hàng từ Haravan?

 

 Nôi dung tư vấn bán hàng
 Thái độ nhân viên hỗ trợ sau bán hàng
 Hiệu quả từ việc hỗ trợ sau bán hàng
11
Hoạt động kinh doanh hiện tại của anh chị có gặp khó khăn gì không?

 

 Khó khăn với kênh cửa hàng?
 Khó khăn với kênh facebook?
Khó khăn với kênh Website
 Khó khăn với kênh Zalo, Instagram

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]