loader

Sau khi tạo đơn hàng, nhân viên telesale sẽ gọi điện cho khách để xác nhận lại một số thông tin về đơn hàng như: tên sản phẩm, số lượng sản phẩm, thông tin khách hàng, hình thức thanh toán, thông tin phí vận chuyển,…

QUY TRÌNH XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

Bước 1: Liệt kê tất cả các đơn hàng cần xác nhậnTại Danh sách đơn hàng. Click vào tab . Hệ thống sẽ hiển thị ra tất cả những đơn hàng cần xác nhận.

Nhân viên click vào những đơn hàng Mới (chưa có ai xác nhận) và những đơn hàng Chờ khách xác nhận (chưa gọi được cho khách) để xác nhận các đơn hàng đó.

Lưu ý: Khi 1 nhân viên click vào đơn hàng để xác nhận, hệ thống sẽ chặn không cho nhân viên khác xác nhận đơn hàng đó ==> loại bỏ tình huống nhân viên xác nhận trùng khách.

Bước 2: Giao diện làm việc của module Xác nhận đơn hàng như sau. Ở khâu thao tác này, nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) của doanh nghiệp cần xác nhận với khách hàng tất cả thông tin về đơn hàng và thay đổi trạng thái đơn hàng.

Tình trạng :

Đã xác nhận: áp dụng với đơn hàng khách đồng ý nhận hàng.
Đang xác nhận: áp dụng với đơn hàng chưa liên hệ được với khách hoặc lý do khác khiến khách chưa muốn nhận hàng.
Khách hủy: áp dụng với đơn hàng khách không đồng ý nhận hàng
Hệ thống hủy: áp dụng với đơn hàng không liên hệ được với khách, hoặc hết hàng, hoặc lý do khác

Trong khi xác nhận đơn hàng, nhân viên CSKH cần kiểm tra về số lượng sản phẩm tồn trong kho của mỗi đơn hàng.

– Nếu sản phẩm tại kho đặt hàng đang tạm hết hàng, các kho khác vẫn còn hàng, cần chuyển kho đặt hàng hoặc điều chuyển sản phẩm từ kho đó về kho đăng ký đặt hàng.
– Nếu sản phẩm hết hàng toàn bộ, nhân viên CSKH cần xác nhận với khách hàng hoặc gửi SMS thông báo cho khách hàng biết để khách chuyển sang sản phẩm khác.

Bước 3: Sau khi hoàn tất các khâu xác nhận ở trên, nhân viên CSKH click nút Lưu hoặc Lưu và in để hoàn tất quy trình xác nhận đơn hàng:

– Lưu: Đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái Đã xác nhận
– Lưu và in: Phiếu gửi hàng sẽ được in ra, đồng thời đơn hàng chuyển sang trạng thái Đang đóng gói sản phẩm.

Sau khi xác nhận đơn hàng, doanh nghiệp chuyển sang bước In và đóng gói đơn hàng

Lưu ý:

– Khi tài khoản có quyền xác nhận đơn hàng thì khi kích vào trạng thái Mới ngoài danh sách đơn hàng hoặc kích Tab Xác nhận ở trong chi tiết đơn hàng thì trạng thái đơn sẽ chuyển thành trạng thái “Đang xác nhận” và lưu người chăm sóc là tài khoản đã tích xác nhận này

– Để CSKH không lấy đơn hàng của nhau để chăm sóc thì vào Cài đặt -> bật On cài đặt “Không cho phép xử lý đơn hàng: Khi một nhân viên CSKH đang xác nhận 1 đơn hàng, không cho phép CSKH khác được xác nhận lại đơn hàng đó (trừ quyền Trưởng nhóm CSKH sẽ vẫn được thao tác tiếp).”

– Trường hợp thay ca của tài khoản chăm sóc thì muốn tài khoản của ca sau chăm sóc và gắn làm người chăm sóc thì tài khoản Giám đốc hoặc tài khoản có quyền đổi trạng thái đơn hàng sẽ đổi trạng thái đơn về Mới -> Đơn hàng cho phép tài khoản ca sau chăm sóc và ghi nhận lại người chăm sóc

Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn xác nhận đóng gói đơn hàng tại đây:

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Cài đặt ban đầu

Bạn có thể tùy chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu quản lý, hiện hoặc ẩn đi những tính năng không cần thiết trong quá trình sử dụng. Cài đặt driver cho máy in Phân quyền cho nhân viên sử dụng hệ thống Cài đặt bán hàng và xuất nhập kho (XNK) Cài đặt mẫu in […]

[Nhanh.vn] Tạo thuộc tính cho sản phẩm

Thuộc tính là những thông tin mô tả rõ hơn các đặc điểm của sản phẩm, chẳng hạn với quần áo thì có các thuộc tính kích thước, màu sắc; với điện thoại thì có thuộc tính dung lượng bộ nhớ, màu, đời máy… Thông thường sau khi chọn sản phẩm, khách hàng sẽ lựa […]

[Nhanh.vn] Hạn mức tồn kho

Hạn mức tồn kho là tính năng cho phép bạn lọc tìm các sản phẩm cần nhập thêm hoặc cần thanh lý bớt Với mỗi sản phẩm, bạn có thể nhập cả hạn mức tồn tối đa và hạn mức tồn tối thiểu, qua đó có thể dễ dàng lọc tìm sản phẩm theo các điều kiện: – […]

Bài viết liên quan

3 Ways To Master parimatch Without Breaking A Sweat

Six Nations Betting Odds: Back England At 30/1 Or Scotland At 50/1 This Weekend With Parimatch We have done our best to ensure that every user can start playing through the app within a few minutes of visiting the official website for the first time. All of them are absolutely safe as they have been […]

To Click Or Not To Click: автовокзал And Blogging

Расписание автобуса Кемерово Анжеро Судженск Большинство касс работает с 09:00 до 21:00, несколько из них продает билеты круглосуточно – с 00:00 до 24:00. Познакомьтесь с общими условиями работы и отправьте заявку на исследование для определения стоимости. Автобусы отправляются от автовокзала Челябинска «Центральный» ДС Юность согласно расписанию, указанному на информационном табло. АНГАРСКИЕ ХУТОРА на трассе. Так […]

Casino utan Spelstopp, Spelgräns & Spelpaus + Utan Svensk Licens 🎖️

Меню Utländska casino utan svensk licens Fördelarna med casino utan svensk licens Har 888 casino svensk licens? Följande casinon utan licens erbjuder Trustly som betalmetod: High Roller bonusar hos bästa utländska casino Lista över Fördelar med spela hos ett online casino utan licens Nya Casino trots Spelstopp Klart för spel på ditt nya utländska casino […]