Tin tức

Sales và marketing thời 4.0: Nhạc nào cũng nhảy! 

Trong thời đại số, những người bán hàng và marketing có nhiều lựa chọn để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhờ vào sự phân tích chính xác thông tin khách hàng. Tuy nhiên, chưa chắc vì thế mà việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Người Việt chi trung bình 186 USD mua hàng qua mạng

Theo Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) công bố, doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đến hết năm 2017 đạt 6,2 tỉ USD.


TAG: #kinh nghiệm topship #Sales và marketing thời 4.0 #so sánh giá #so sánh chi phí #mua hàng qua mạng
Nhóm bài viết liên quan