
1. QUY TẮC 5 QUẢ TRỨNG VÀNG ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÁCH BẠN NHÌN NHẬN BẢN THÂN MÌNH! 2. QUY TRÌNH TRẢ LỜI THẮC MẮC BƯỚC 1 – LẮNG NGHE Chú ý những điểm sau: Thái độ phải chân thành, chăm chú Không nói leo Không nhảy vào miệng khách hàng Không tỏ […]
1. QUY TẮC 5 QUẢ TRỨNG VÀNG ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CÁCH BẠN NHÌN NHẬN BẢN THÂN MÌNH! 2. QUY TRÌNH TRẢ LỜI THẮC MẮC BƯỚC 1 – LẮNG NGHE Chú ý những điểm sau: Thái độ phải chân thành, chăm chú Không nói leo Không nhảy vào miệng khách hàng Không tỏ […]
Bao gồm tất cả các ứng dụng hỗ trợ cho việc Thanh toán. Hỗ trợ chủ shop tối ưu việc thanh toán trên website, giúp bạn yên tâm bán hàng, dồn thời gian vào việc nghĩ ra các kế hoạch kinh doanh. Không cần phát triển tính năng phức tạp Kho ứng dụng cuả Haravan […]
Các câu hỏi thường gặp khi Khách hàng sử dụng dịch vụ của Haravan. STT Câu hỏi thường gặp Trả lời 1 Haravan có hỗ trợ quảng cáo cho website, cửa hàng, hay doanh nghiệp của khách hàng không? – Haravan không trực tiếp làm dịch vụ quảng cáo mà liên kết với các đối […]
Gói dịch vụ Standard Omnichannel của Haravan bao gồm: Hararetail, Chatbot free, Ecommerce Web, Harasocial Pro, Marketplace, Omnichannel Operation. Dưới đây là bài tổng hợp hướng dẫn sử dụng gói dịch vụ Standard Omnichannel của Haravan gồm các bước cụ thể như sau: 1. Hararetail a. Hararetail là gì? Phần mềm quản lý […]
Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng tên miền riêng .com , .vn, .com.vn để xây dựng thương hiệu, tên tuổi và uy tín của website
Gói dịch vụ tại Haravan chỉ giới hạn tính năng trong Trang quản trị Haravan, có nghĩa là gói doanh nghiệp không có module đơn hàng, khuyến mãi, .. Tùy theo từng giao diện mà có thể ngoài web vẫn có chức năng bán hàng do đó khách vẫn đặt được hàng, hệ thống vẫn […]
Tính năng loyalty mạnh mẽ. Khách hàng có thể tích điểm từ bất cứ nơi nào từ website, Facebook, tới cửa hàng.
Tại sao Nhà bán hàng cần tạo trang nội dung? =>> Muốn bán hàng online hiệu quả Nhà bán hàng không chỉ tập trung vào sản phẩm mà còn nên tạo các bài viết để bổ sung nhiều hơn thông tin của cửa hàng đến Khách mua hàng nhằm tăng độ tin tưởng của Khách mua […]
Để kiểm soát hoạt động của các nhân viên khi sử dụng hệ thống Haravan, bạn có thể tạo nhóm tài khoản cho từng vai trò của nhân viên và tùy chọn những thao tác mà nhân viên được phép thực hiện bằng tính năng tạo nhóm tài khoản mỗi nhân viên sẽ được phân […]
Để có thể có được kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp Seller cần phải năm rõ 7 bước sau đây, sẽ giúp Seller dễ dàng hơn trong việc chốt đơn hàng cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Cụ thể các bước như sau: Bước 1: Xác định kế hoạch và mục tiêu Bước […]