
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, đôi khi Nhà bán hàng cần hủy đơn hàng vì một số lý do như khách mua hàng hủy nhận hàng, nhân viên sai sót,… POS Desktop có tính năng hủy đơn hàng, hỗ trợ cho nhu cầu này của Nhà bán hàng. Những lưu ý khi hủy […]
Trong quá trình hoạt động kinh doanh, đôi khi Nhà bán hàng cần hủy đơn hàng vì một số lý do như khách mua hàng hủy nhận hàng, nhân viên sai sót,… POS Desktop có tính năng hủy đơn hàng, hỗ trợ cho nhu cầu này của Nhà bán hàng. Những lưu ý khi hủy […]
Khi mua Sản phẩm User up to 200 của Haravan tại eTop bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: Khuyến mãi tại eTop Ưu đãi Chi tiết Cashback eTop hoàn 15% (54.000đ) khi có mã giới thiệu mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ Seller, Khoản tiền Selller eTop sẽ hoàn về cho Shop […]
Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất. Tồn kho, khách hàng, sản phẩm, đơn hàng,…từ tất cả các kênh bán hàng được đồng bộ với nhau. Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian quản lý.
Tư vấn Giao diện web SỰ HIỆU QUẢ GIAO CỦA GIAO DIỆN MANG TÍNH TƯƠNG ĐỐI, GIAO DIỆN HIỆU QUẢ LÀ GIAO DIỆN DỄ DÙNG, NHIỀU ĐƠN HÀNG, THỎA MÃN ĐƯỢC THÔNG TIN NGƯỜI TRUY CẬP CẦN, NGƯỜI BÁN MUỐN THỂ HIỆN Số lượng sản phẩm Ngành hàng Điều hướng Menu Đặt hàng Bố cục […]
BÁO GIÁ DỊCH VỤ Thông tin Khách hàng Công ty: Người liên hệ A Giang Điện thoại 0919 787 652 Email Địa chỉ Website Thời gian dự kiến 15 Ngày làm việc TÓM TẮT YÊU CẦU Tóm tắt yêu cầu – Xây dựng website có cấu trúc giao diện tương tự Livaza.com – Tích […]
Khách hàng có thể trả những khoản phí sau: – Phí sử dụng dịch vụ – Phí giao diện ( nếu dùng giao diện tính phí) – Phí tên miền Phí thiết kế (nếu yêu cầu thiết kế theo yêu cầu) – Phí chỉnh sửa ( nếu yêu cầu chỉnh sửa trên giao diện có […]
Quản lý linh hoạt đơn hàng. Với tính năng mua online và nhận tại cửa hàng, bạn có thể linh hoạt hình thức nhận hàng của khách hàng.
Nhà bán hàng xác nhận thanh toán khi nhận được khoản thanh toán cho những đơn hàng chưa thanh toán trước đó. Thông qua việc xác nhận thanh toán, Nhà bán hàng biết được đơn hàng đã thanh toán, đơn hàng chưa thanh toán. Từ đó, có kế hoạch quản lý dòng tiền hiệu quả […]
Tổng hợp hướng dẫn sử dụng Omnipower – Hararetail. Chi tiết gồm các bước, trình tự để tham khảo trong bài viết. SỐ TT LIST CÔNG VIỆC VIDEO HƯỚNG DẪN 1,1 Tạo địa chỉ cửa hàng và thông tin cửa hàng https://youtu.be/xX4kR8_v7Lc 2 Omnipower – Sản phẩm 1,3 Thêm mới và cập nhật nhóm sản […]
Để gia hạn gói dịch vụ, bạn gửi yêu cầu gia hạn đến đến bộ phận. Dịch vụ khách hàng để nhận sự hỗ trợ: – Số điện thoại: 1900 636 099 – Phím số 2 Email: support@haravan.com – Chat trực tiếp tại Trang quản trị MyHaravan hoặc Website www.haravan.com