loader
blank

Khi đăng ký dịch vụ tại Haravan, nếu Nhà bán hàng chọn thanh toán online bằng cổng Napas, thì Nhà bán hàng có thể sử dụng cho thẻ nội địa lẫn thẻ quốc tế. Thanh toán online qua thẻ nội địa Khi quý khách mua hàng nhấp chọn Thanh toán online qua thẻ nội địa, […]

blank

KỊCH BẢN GỌI ĐIỆN – RU mới Chào anh(chị) …Nguyễn Gia Bảo Long… em là Thanh Ngọc gọi đến từ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của công ty Haravan. Em được phân công hỗ trợ những thắc mắc của anh về các tính năng trong tài khoản (website (quép sai)-Harapage)  dùng thử mà anh […]

blank

Tổng hợp hướng dẫn sử dụng HaraSocial Pro. Chi tiết gồm các bước, trình tự để tham khảo trong bài viết. SỐ TT LIST CÔNG VIỆC VIDEO HƯỚNG DẪN 1,1 Harafunnel: https://harafunnel.com/ 1.1.1 Kết nối và quản trị Fanpage trên nền tảng Harafunnel 1.1.1.1 Kết nối Fanpage với Harafunnel https://www.etop.vn/huong-dan/video-huong-dan-ket-noi-fanpage-voi-harafunnel 1.1.1.2 Thêm và kết nối […]

blank

Để tích hợp các ứng dụng bên ngoài vào hệ thống Haravan, khách hàng cần cung cấp đủ thông tin về ứng dụng hoặc phần mềm cần được tích hợp, từ đó bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra đối tác có đáp ứng yêu cầu hai bên, và thỏa điều kiện ứng dụng phần […]

blank

1.Đối với trường hợp đang sử dụng gói Trải nghiệm: Bạn đăng nhập trang quản trị bằng quyền chủ tài khoản, truy cập vào mục Cấu hình ➨ Tài khoản, sau đó click vào nút “Nâng cấp gói dịch vụ”. 2.Đối với các trường hợp khác bạn gửi yêu cầu đến bộ phận Dịch vụ […]

blank

Nhà bán hàng xác nhận thanh toán khi nhận được khoản thanh toán cho những đơn hàng chưa thanh toán trước đó. Thông qua việc xác nhận thanh toán, Nhà bán hàng biết được đơn hàng đã thanh toán, đơn hàng chưa thanh toán. Từ đó, có kế hoạch quản lý dòng tiền hiệu quả […]

blank

Thông tin tổng quan:  Lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh omnichannel, từ các kênh online, website, đến chuỗi cửa hàng. Sơ lược về Haravan: Haravan được thành lập vào tháng 3 năm 2014, là công ty chuyên cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline […]

blank

Tổng hợp hướng dẫn sử dụng Omnipower – Hararetail. Chi tiết gồm các bước, trình tự để tham khảo trong bài viết. SỐ TT LIST CÔNG VIỆC VIDEO HƯỚNG DẪN 1,1 Tạo địa chỉ cửa hàng và thông tin cửa hàng https://youtu.be/xX4kR8_v7Lc 2 Omnipower – Sản phẩm 1,3 Thêm mới và cập nhật nhóm sản […]

blank

Haravan có hotline hỗ trợ khách hàng 24/24. Khách hàng có thể gọi điện tổng đài 1900.636.099 hoặc chat trực tuyến trên web haravan.com trong giờ làm việc( 8h/ngày, 5 ngày/tuần), và gọi điện hotline 0901.866.099 ngoài giờ làm việc. Haravan có hơn 100 nhân viên luôn sẳn sàn hỗ trợ khách hàng, cũng như […]